बालविभाग
बालविभाग
चला मुलांनो चलागम्मत गोष्टी वाचायला चला

गोष्टीच्या गावाला


गोष्टीच्या गावाला जाईन म्हणतो, खूप खूप मज्जा करेन म्हणतो
जादूच्या चटईवर बसेन म्हणतो, गाव हिंडून बघेन म्हणतो.

वाघाशी मी शेकहँन्ड करीन,सिंहाला मी दोस्त बनवीन
लबाड लांडग्याला अद्दल मी घडवीन, कोल्हाची चतुराई पाहून येईन
गोष्टीच्या गावाला जाईन जाईन, खूप खूप मज्जा करीन करीन

भुताला मी भीती दाखवीन, चेटकिणीच्या झिंज्या ओढीन.
राक्षसाला ठोसा मारीन, जादुगाराचा पुतळाच बनवीन
गोष्टीच्या गावाला जाईन जाईन, तिथे मी गमती जमती करीन.

ससुल्याशी शर्यत लावीन, खारीसंगे झाडावर चढीन
काऊ-चिऊला गाणी शिकवीन, माकडाला घर बांधून देईन
गोष्टीच्या गावाला जाईन जाईन, खूप खूप मज्जा करीन करीन

म्हातार्‍या आजीला मदत करीन, कंजूष मारवाड्याची फजिती करीन
दुष्टांना मी धडा शिकवीन, शहाण्या मुलांना मी बक्षीस देईन
गोष्टीच्या गावाला जाईन जाईन, खूप खूप मज्जा करीन करीन

गाव हिंडून घरी मी येईन्,गुपचुप पलंगावर झोपी जाईन
सकाळी उठून शाळेत जाईन, गावातल्या गंमती सार्‍यांना सांगीन
गोष्टीच्या गावाला जाईन जाईन, खूप खूप मज्जा करीन करीन
2 comments:

सही आहे, आवडले, संध्याकाळी घरी गेल्यावर मुलाला म्हणुन दाखवीन


आपल्या प्रतिक्रियेबद्दल धन्यवाद.

या ब्लॉगला अशीच भेट देत रहा

सौ. उज्ज्वला केळकर


Post a Comment



account login
Earn your mba degree online today.
free counters



blogger statistics